เมื่อท่านไม่ได้รับความเป็นธรรมในการลงทุน หรือพบเห็นการกระทำผิด การกระทำอันไม่เป็นธรรมเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์ ท่านสามารถร้องเรียนหรือให้เบาะแสมายัง SEC Help Center  เพื่อให้ ก.ล.ต. เข้าไปดำเนินการแก้ไขปัญหา หรือลงโทษผู้กระทำผิด (ถ้ามี)  โดย SEC Help Center จะดำเนินการกับเรื่องร้องเรียนและเบาะแสที่ท่านแจ้งมาโดยเร็ว ทั้งนี้ เพื่อให้การซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดทุนคงความเป็นธรรม โปร่งใส และน่าเชื่อถือ

ช่องทางการร้องเรียน/ให้เบาะแส

เพื่อประโยชน์ในการดำเนินการกับข้อร้องเรียนหรือเบาะแสของท่าน โปรดให้ข้อมูลที่ชัดเจนและเอกสารที่ครบถ้วน (ศึกษารายละเอียดได้ที่นี่)  ส่งถึง "สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์" ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ทางอิเล็กทรอนิกส์

ติดต่อผ่านอีเมล complain@sec.or.th

 

ทางโทรศัพท์

หมายเลข 1207 ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น.

 

ทางโทรสาร อีเมล ไปรษณีย์ หรือ เดินทางมาด้วยตนเอง

ท่านสามารถพิมพ์แบบร้องเรียนแล้วกรอกรายละเอียด ส่งทางโทรสาร อีเมล ไปรษณีย์ หรือเดินทางมาติดต่อ ด้วยตนเองได้ที่

    สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
    33/3 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
    โทรสาร 0 2695 9660
    อีเมล complain@sec.or.th

ท่านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร้องเรียนได้ที่เว็บไซต์ของ ก.ล.ต. : http://www.sec.or.th/TH/SECInfo/SECHC/Pages/sechc_channel.aspx